Hỗ trợ trực tuyến

Chuyên Viên Tư Vấn

  • Mr Bình

  •  0902 247 067
Dự Án Đã Thực Hiện


Với không gian nhỏ thì việc dùng cũng như thiết kế nhà ống là sự chọn lựa cần thiết và phù hợp nhất đối với gia chủ. Bây giờ, mật độ dân cư ngày càng nhiều trong khi không gian càng giảm thì văn phòng chắc chắn là mẫu nhà thông dụng, được quan tâm nhất và được sử dụng nhiều nhất ở nước ta. Điều đó không quá khó khi để ý trên các con phố, những ngôi nhà san sát với nhau, và đều giống chung một đặc điểm : hạn chế về chiều ngang nhưng mà được nới rộng về độ sâu và chiều đứng.  



Điều đó cũng làm cho gia chủ cảm giác bất tiện trong đi lại, hay diện tích nhỏ hẹp, gây cảm giác bức bối, tuy nhiên, hiện nay, với sự tiến bộ của kỹ thuật cùng với sự hiểu biết của các thế hệ Kiến trúc sư,các căn nhà làm công ty vẫn nguyên cấu trúc nhưng lại gây cho gia chủ một cảm giác dễ chịu và những diện tích mới lạ, độc lạ, nhờ những cách đặt vật dụng, sử dụng gam màu, đường nét đồ dùng, cùng với sự kết nối nhã nhặn giữa kiến trúc nội thất bên trong với các yếu tố lân cận để tạo ra diện tích quang đãng và dễ chịu hơn cho ngôi nhà. cạnh đó, việc sử dụng các vật nội thất bên trong cũng là nhân tố quyết định hiệu quả với thiết kế Nội thất Nhà phố và văn phòng công ty. Để khắc phục những nhược điểm của kiểu văn phòng công ty, Đối với nhiều công ty tư vấn thiết kế nội thất nên xem xét các bộ phận sau:





Phòng khách: đừng nên bố trí nhiều đồ vật vì sẽ làm diện tích càng thêm rối mắt và hẹp, nên sử dụng các vật dụng có màu sắc không quá tối để tạo cảm giác rộng rãi, thiết kế phòng chung liên thông với phòng ăn để gây cảm giác thông thoáng cho ngôi nhà.
phòng tiếp khách là phòng mà bạn bè thấy đầu tiên khi bước vào một căn nhà và không gian nhà ống hay có không gian nhỏ, vì vậy gia chủ nên dùng nội thất có màu sắc ít tối, nên thêm một chút điểm gây chú ý là những gam màu sậm hoặc trung sắc sẽ tạo cho không gian phòng tập thể quang đãng và tuyệt vời hơn.



phòng riêng là nơi để gia chủ giải trí sau những giờ làm việc. hầu hết phòng nghỉ ngơi được thiết kế hợp thời, tiện lợi và thoải mái. Để thiết kế phòng riêng nhà ống sao cho hiện đại như ngày nay thì cần có sự chăm chút để vừa toát lên sự thoải mái cũng như phong cách của gia chủ.





Vì nhược điểm về diện tích chiều rộng nên phòng ăn nhà ống nên được thiết kế theo dạng hình L hoặc U. Nên lựa nội thất phòng ăn ít cầu kỳ, vì càng ít phức tạp sẽ thêm ngăn nắp và thuận tiện cho người dùng. Để bữa cơm mọi người càng thêm tuyệt vời và vui vẻ thì các chủ nhà nên hạn chế để  máy tính vì sẽ làm mất tập trung trong bữa cơm nhất là với trẻ em.




BÀI CÙNG CHỦ ĐỀ